วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 6 ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม 2553

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 3 ฉบับ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 4 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข่าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ 12 งาน

ปัญหาในการปฏิบัติงาน
การติดต่อประสานงานกับ GM. & RM. มีความย่งยากของเอกสารที่ได้ยื่นไป เนื่องจากเอกสารที่ได้ส่งไปมีความผิดพลาจึงทำให้เกิดความล้าช้า

แนวทางแก้ปัญหา
แก้ไข หรือตรวจสอบเอกสารก่อนที่จะนำไปเสนอต่อ GM. & RM. ทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น