วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 13 ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2554

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 4-5 ฉบับ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 3 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข้าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ 3 งาน
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 5 ฉบับ
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
มีความล้าช้าของเอกสารที่ได้ยื่นให้ GM.และ RM. เพื่อที่จะได้อนุมัติเอกสาร แล้วจะได้นำไปปฏิบัติในขั้นตอนต่อไป
แนวทางแก้ปัญหา
ไปตามเอกสารกับเลขาของทั้งสองท่าน เพื่อที่จะได้เกิดความรวดเร็ว และจะได้นำไปปฏิบัติในขั้นตอนต่อไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น