วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 10 ระหว่างวันที่ 27-30 ธันวาคม 2553

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร
- ตดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข่าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ

- ฝึกอ่านภาษาอังกฤษ และเรียนรู้ฟังก์ชันงาน
- ช่วยพี่ ๆ ที่แผนกเครียส์ของเพราะใกล้สิ้นปีแล้ว จึงต้องช่วยกันทำความสะอาดห้องใหม่ เพื่อต้อนรับปีใหม่
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- ฝุ่นเยอะมากจากการทำความสะอาด
- เวลาพิมพ์ป้ายเมนูอาหาร หรือว่า ป้ายหน้าห้อง ผิดพลาด นิดหน่อย
แนวทางแก้ปัญหา
- ใช้ผ้าปิดปากไว้
- ตรวจดูให้แน่ใจก่อน ปลิ้น หรือ  Save

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น