วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 15 ระหว่างวันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ 2554

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 8 ฉบับ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 4 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข่าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ 7 งาน

ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- เอกสารที่ได้ยื่นไปให้ GM. และ RM. เซ็นต์มีความล้าช้า
- เวลาจัดพิมพ์ป้ายเมนูมีความผิดพลาด เนื่องจากเกิดคยวามสับสนของข้อมูลจึงทำให้เกิดความผิดพลาด

แนวทางแก้ปัญหา
- ติดตามเอกสารจากเลขาทั้งสองท่าน
- ทำความเข้าใจกับข้อมูลที่ได้มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น