วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 14 ระหว่างวันที่ 24-31 มกราคม 2554

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 3 ฉบับ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 3 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข่าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ  8 งาน

- ช่วยงาน Outside ที่Bangkok Bank เสริ์ฟแขก VIP ของโรงแรมซึ่งเป็นลูกค้าที่มาจากประเทศจีน
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
เอกสารที่ได้ยื่นไปให้ GM. และ RM. เซ็นต์มีความผิดพลาดเนื่องจาก เอกสารที่ได้ยื่ยปเอกสารที่แนบ ๆ ไม่ครบจึงทำห้เกิดปัญหา

แนวทางแก้ปัญหา
ดูเอกสารให้ครบแล้วนำไปยื่นใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น