วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 17 ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2554

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 8 ฉบับ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 4 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข้าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ 4 งาน


- พี่เลี้ยงที่แผนกสอนทำ Opera ทำฟังก์ชันห้องที่แขกได้จองห้องไว้ เช่นงานประชุม 1 งาน
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
-การทำ Opera ระบบมีความยุ่งยาก ต้องใส่ค่าต่าง ๆ ของการจอง และต้องใส่ค่าให้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด จึงยากต่อการทำ
แนวทางแก้ปัญหา
-ค่อย ๆ เรียนรู้ และฝึกภาษาอังกฤษ หัดอ่าน หัดท่องจำ การทำงานของระบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น