วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 11 ระหว่างวันที่ 4-7 มกราคม 2554

- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนก และส่งเอกสารให้ GM. และ RM. เชนต์เพื่ออนุมัติเอกสาร 7 แบบ
- ติดต่อประสานงานกับหัวหน้าของแต่ละแผนกเพื่อเช็นต์รับเอกสารฟังก์ชันที่ได้ยื่นไปแล้วนำไป setup งานต่อไป 3 แผนก
- จัดพิมพ์เอกสารป้ายเมนู Coffee Break, ป้ายหน้างาน signboard, Digital signboard หน้า Lobby เพื่อที่จะไม่ให้แขกหลงทางเข้าห้องผิด ห้องฟังก์ชัน งานส่วนมากเป็นงานประชุม งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังค์สรร ต่าง ๆ 12 งาน

- ช่วยงาน Outside Bangkok bank เสริ์ฟแขก VIP กรรมการผู้บริหารร่วมและผู้บริหารใหญ่ โรงแรมดุสิตธานี
- ติดต่อประสานงานกับ Front office เกี่ยวกับเรื่อง PM Room เป็นการจ่ายเงินของแขก ที่ได้จัดงานไปแล้วเพื่อจะได้นำข้อมูลไปใส่ในฐานข้อมูล

ปัญหาในการปฏิบัติงาน
จัดพิมพ์ฟังก์ชันทำให้เกิดความยุ่งยากเนื่องจากภาษาที่พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด จึงมีความผิพลาดบ้าง และตกหล่นเป็นบางคำ
แนวทางแก้ปัญหา
ตรวจสอบทุกครั้งเมื่อพิมพ์เสร็จเพื่อความแน่ใจ เพื่อไม่ให้ข้อความตกหล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น